“Nếu như vận tốc Hoa Anh Đào rơi là 5cm/s có lẽ nó sẽ không đẹp đến như thế. Nếu khoảng cách giữa tôi và em là 5cm thì chỉ cần 1 giây để đến với em, chứ không phải là 1 đời người... Hoa Anh Đào vẫn rơi... Và tôi đã nắm trượt nó.” ~ 5 Centimeters Per Second ~
Triết lý Anime/Manga/Light Novel

Honoo no Haramase Oppai: Ero Appli Gakuen The Animation 2017 - OVA: 2/2 - 3GP, MP4

Nhân vật chính Majime Masato, là 1 học sinh năm 2 bệnh hoạn bình thường như bao chàng trai khác. Nhưng không may lại có mang tiếng xấu. Anh bị gái trong trường gọi là Masato biến thái. Cứ cái đà nầy chắc cả đời anh chỉ có làm bạn với cánh tay.

Nhưng may sao anh lại là nam chính hentai nên đời đổi khác. Do bệnh hoạn lâu năm anh được trao con điện thoại "thông minh chịch chịch". Sau đó anh được lên cấp và đổi class sang "học sinh bá đạo". Trường của anh nằm trong top 3 các trường có cặp vếu khủng nhất quả đất. Và thế là như bao con game RPG anh lên đường chịch gái bằng dụng cụ khủng.
(Lưu ý: Tag Hentai đã ẩn khỏi trang chủ để tránh việc bị nhầm lẫn vs các tag anime. Nếu bạn không thích thể loại Hentai thì hãy cút cm bạn đi khi đọc xong dòng này)
Tên phim: Honoo no Haramase Oppai: Ero Appli Gakuen The Animation | 炎の孕ませおっぱい★エロアプリ学園 THE ANIMATION
Tên tiếng anh: Honoo no Haramase Oppai: Ero Appli Gakuen The Animation
Đạo diễn: Chưa cập nhật
Độ dài: 27 - 29 phút 1 tập
Số tập: 2/2 - OVA
Năm sản xuất: 2017
Đăng ngày: 14/05/2018 - KenhAnime24h
Ngôn ngữ: Vietsub
Hỗ trợ độ phân giải: (240p.3GP) - (360p.MP4 - SD)
Thể loại: Hentai, Ahegao, Anal, Big Boobs, Blow Job, Boob Job, Cosplay, Hài Hước, Harem, Lactation, Loli, Maid, Mind Break, Mind Control, School Girl, Sex Toy, Stocking, Thủ Dâm, Tsundere, Vanilla, Virgin, Yuri






↓ Link tải: Honoo no Haramase Oppai: Ero Appli Gakuen The Animation 2017 - HentaiZ 


3GP - Server Chiase: OVA 1 - 240p | OVA 2_END - 240p
Chia sẻ:  Facebook Twitter
⇦ Bài viết tiếp theo Bài viết phía sau ⇨ Trang chủ
Hiện bình luận
Ẩn bình luận

5 nhận xét: