“Nếu như vận tốc Hoa Anh Đào rơi là 5cm/s có lẽ nó sẽ không đẹp đến như thế. Nếu khoảng cách giữa tôi và em là 5cm thì chỉ cần 1 giây để đến với em, chứ không phải là 1 đời người... Hoa Anh Đào vẫn rơi... Và tôi đã nắm trượt nó.” ~ 5 Centimeters Per Second ~
Triết lý Anime/Manga/Light Novel

Seirei Tsukai no Blade Dance 2014 [BD] - Tập: 12/12 + 6 Tập Special - 3GP, MP4

Tôi đã cố thực hiện một điều ước mà tôi không biết rằng chính điều ước đó đã biến người tôi yêu thành con người khác. Nhưng một khi ấn phong đó vẫn còn đấy thì tôi sẽ cố gắng hết sức để thay đổi mọi chuyện.“Restia – Phải chăng đó là hình phạt của nàng dành cho ta sao?”
Tên phim: Seirei Tsukai no Blade Dance | 精霊使いの剣舞〈ブレイドダンス〉
Tên tiếng anh: Blade Dance of the Elementalers | Seirei Tsukai no Kenbu, Bladedance of Elementalers
Đạo diễn: Tetsuya Yanagisawa
Độ dài: 24 phút 1 tập
Số tập: 12/12 + 6 Tập Special
Năm sản xuất: 2014
Đăng ngày: 26/12/2017 - KenhAnime24h
Ngôn ngữ: Vietsub
Hỗ trợ độ phân giải: (240p.3GP) - (288p.3GP) - (360p.MP4 - SD)
Thể loại: Anime Full, Blu-ray Disc, Ecchi, Fantasy, Hài hước, Hành động, Harem, Học đường, Phép thuật, Romance




↓ Link tải: Seirei Tsukai no Blade Dance 2014 [BD] - OtakuMANO Fansub 

Tập 11: 360p.MP4 - SD (77 MB)
Tập 12: 360p.MP4 - SD (92 MB) - END

↓ Link tải: Seirei Tsukai no Blade Dance Specials 2014 + 2015 - OtakuMANO Fansub 
Chia sẻ:  Facebook Twitter
⇦ Bài viết tiếp theo Bài viết phía sau ⇨ Trang chủ
Hiện bình luận
Ẩn bình luận

5 nhận xét: