“Nếu như vận tốc Hoa Anh Đào rơi là 5cm/s có lẽ nó sẽ không đẹp đến như thế. Nếu khoảng cách giữa tôi và em là 5cm thì chỉ cần 1 giây để đến với em, chứ không phải là 1 đời người... Hoa Anh Đào vẫn rơi... Và tôi đã nắm trượt nó.” ~ 5 Centimeters Per Second ~
Triết lý Anime/Manga/Light Novel

Suzumiya Haruhi no Yuuutsu 2006 [BD] - Tập: 14/14 - 3GP, MP4

Câu chuyện xoay quanh cô bé Suzumiya Haruhi, học sinh mới nhập trường, với lời tuyên bố trước lớp: Tôi không thích người bình thường. Nếu các người là người ngoài hành tinh, người tới từ tương lai, hoặc siêu nhân, thì hãy nghĩ đến chuyện làm bạn với tôi, thế thôi. Bình thường, thì ai cũng sẽ nghĩ Cái quái quỷ … ?, và coi Haruhi là kẻ lập dị.
Câu chuyện càng lúc càng rắc rối hơn khi mọi người nhận ra Haruhi thật sự nghiêm túc khi thành lập cái gọi là Tổ chức SOS. Suzumiya Haruhi là một nữ sinh cấp III ưa nhìn, nhưng lúc nào cũng tỉnh táo, cá tính mạnh mẽ, và chỉ biết tới bản thân mình. Cô sở hữu một siêu năng lực khủng khiếp có thể thay đổi vận mệnh thế giới, nhưng lại không hề ý thức về siêu năng lực đó, nên đã vô hình trung tác động vào thế giới bên ngoài. Một câu chuyện hấp dẫn, huyền bí và đặc biệt thú vị đang chờ đợi các bạn.
Tên phim: Suzumiya Haruhi no Yuuutsu | 涼宮ハルヒの憂鬱
Tên tiếng anh: The Melancholy of Haruhi Suzumiya
Đạo diễn: Tatsuya Ishihara
Độ dài: 24 phút 1 tập
Số tập: 14/14
Năm sản xuất: 2006
Đăng ngày: 03/01/2017 - KenhAnime24h
Ngôn ngữ: Vietsub
Hỗ trợ độ phân giải: (240p.3GP) - (360p.MP4 - SD)
Thể loại: Anime Full, Blu-ray Disc, Đời thường, Hài hước, Học đường, Mystery, Romance, Siêu nhiên, Viễn tưởng




↓ Link tải: Suzumiya Haruhi no Yuuutsu 2006 [BD] - NEET Fansub ↓

Chia sẻ:  Facebook Twitter
⇦ Bài viết tiếp theo Bài viết phía sau ⇨ Trang chủ

0 Bình luận:

Đăng nhận xét: