“Nếu như vận tốc Hoa Anh Đào rơi là 5cm/s có lẽ nó sẽ không đẹp đến như thế. Nếu khoảng cách giữa tôi và em là 5cm thì chỉ cần 1 giây để đến với em, chứ không phải là 1 đời người... Hoa Anh Đào vẫn rơi... Và tôi đã nắm trượt nó.” ~ 5 Centimeters Per Second ~
Triết lý Anime/Manga/Light Novel

ChäoS;HEAd 2008 [BD] - Tập: 12/12 - MP4

Anime được thực hiện theo bản visual novel phát triển bởi 5bp và Nitroplus, Chaos;Head là một câu chuyện về một kẻ giết người (ảo giác) kì bí, mang những nhân tố mạnh như máu đông, xung đột tâm lý và giả tưởng. Game sử dụng một nét đặc trưng gọi là “delusional trigger”, thứ cho phép người chơi điều chỉnh ‘realness’ với ‘surrealness’ thông qua perspective của nhân vật chính, thứ tác động trực tiếp vào cốt truyện.

Nhân vật chính, Takumi là một chàng trai đam mê 2D-girl (những cô gái trong manga, anime và game) cuồng nhiệt tới mức coi thường các 3D-girl (những cô gái ngoài đời). Bị truy đuổi bởi hung thủ của chuỗi các vụ sát nhân đẫm máu, cậu liên tục bị lưu lạc ở nhiều nơi quanh Shibuya, Tokyo. Cuộc phiên lưu đã đẩy cậu vào các đề tài khoa học khác nhau, những thứ như là tư tưởng làm cơ sở (khái niệm) về vật chất, phản vật chất và biển Dirac. Câu chuyện cũng được chuyển thể thành manga và phát hành trên tạp chí Dengeki Daioh. Manga thứ hai (câu chuyện bên lề nội dung chính) sẽ xuất hiện vào Sept ’08 và phát hành bởi Comic Alive.
Tên phim: ChäoS;HEAd | ChaoS,HEAd | カオスヘッド
Tên tiếng anh: ChäoS;HEAd, Chaos;Head
Đạo diễn: Takaaki Ishiyama
Độ dài: 27 phút 1 tập
Số tập: 12/12
Năm sản xuất: 2008
Đăng ngày: 28/05/2019 - KenhAnime24h
Ngôn ngữ: Vietsub
Hỗ trợ độ phân giải: (360p.MP4 - SD)
Thể loại: Anime Full, Blu-ray Disc, Harem, Mystery, Siêu nhiên, Viễn tưởng




↓ Link tải: ChäoS;HEAd 2008 [BD] - Koga Fansub + Noahs Fansub 
Tập 12: 360p.MP4 - SD (84 MB) - END

↓ Tải các phần liên quan theo thứ tự ↓

Anime Full: ChäoS;Child 2017 - 1 Tập Special + 12/12 + 1 Tập Movie - MP4
Chia sẻ:  Facebook Twitter
⇦ Bài viết tiếp theo Bài viết phía sau ⇨ Trang chủ

0 Bình luận:

Đăng nhận xét: