“Nếu như vận tốc Hoa Anh Đào rơi là 5cm/s có lẽ nó sẽ không đẹp đến như thế. Nếu khoảng cách giữa tôi và em là 5cm thì chỉ cần 1 giây để đến với em, chứ không phải là 1 đời người... Hoa Anh Đào vẫn rơi... Và tôi đã nắm trượt nó.” ~ 5 Centimeters Per Second ~
Triết lý Anime/Manga/Light Novel

Mecha-ude 2018 - ONA: 1/1 - MP4

Mecha-Ude là câu chuyện xoay quanh cậu nam sinh trung học người đã tình cờ gặp gỡ được một cánh tay cơ khí có tên gọi là Mecha-Ude. Cuộc gặp gỡ định mệnh đã khiến cho cuộc sống của cậu thay đổi hoàn toàn. Cánh tay kia bắt đầu tồn tại trong áo của cậu. Và ngoài cậu ra còn có những người khác cũng sở hữu Mecha-Ude, tuy nhiên không phải tất cả người sở hữu Mecha-Ude đều là người tốt. Vậy chuyện gì sẽ xảy ra?

Okamoto tự tin và dám thực hiện Mecha-ude độc lập bởi được truyền cảm hứng từ Makoto Shinkai (đạo diễn của Your Name) và Yasuhiro Yoshiura (đạo diễn của Patema Inverted). Mecha-Ude giống như Under the Dog và Little Witch Academia: The Enchanted Parade là những bộ anime được sản xuất độc lập dựa trên sự đóng góp và ủng hộ từ độc giả. Little Witch Academia từ những anime độc lập cũng đã chính thức được chuyển thể thành TV Anime. Do vậy nếu Mecha-ude thành công, chúng ta cũng có quyền hi vọng trong tương lai gần sẽ được xem Mecha-ude phiên bản TV Anime.
Tên phim: Mecha-ude | メカウデ
Tên tiếng anh: Mechanical Arms
Đạo diễn: Sae Okamoto
Độ dài: 26 phút
Số tập: Tập ONA - Full HD
Năm sản xuất: 2018
Đăng ngày: 02/09/2019 - KenhAnime24h
Ngôn ngữ: Vietsub
Hỗ trợ độ phân giải: (360p.MP4 - SD) - (480p.MP4 - Full SD) - (720p.MP4 - HD) - (1080p.MP4 - Full HD)
Thể loại: Anime Full, Hành động, Mecha, Viễn tưởng







↓ Link tải: Mecha-ude 2018 - Dark Moon Fansub ↓

Chia sẻ:  Facebook Twitter
⇦ Bài viết tiếp theo Bài viết phía sau ⇨ Trang chủ
Hiện bình luận
Ẩn bình luận

2 nhận xét: