“Nếu như vận tốc Hoa Anh Đào rơi là 5cm/s có lẽ nó sẽ không đẹp đến như thế. Nếu khoảng cách giữa tôi và em là 5cm thì chỉ cần 1 giây để đến với em, chứ không phải là 1 đời người... Hoa Anh Đào vẫn rơi... Và tôi đã nắm trượt nó.” ~ 5 Centimeters Per Second ~
Triết lý Anime/Manga/Light Novel

Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh 2015 - Tập: 1/1 - MP4

Chuyển thể từ truyện dài cùng tên của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh, bộ phim của đạo diễn Victor Vũ đã tạo nên một cơn sốt mới của điện ảnh Việt Nam, mở ra một thế giới nên thơ, trong trẻo đến ngỡ ngàng, với câu chuyện cảm động về tình anh em và rung động đầu đời của cậu bé 15 tuổi ở một làng quê nghèo ven biển vào cuối những năm 80.

Anh em Thiều và Tường luôn gắn bó như hình với bóng trong các trò chơi, cùng ấp ủ giấc mơ cổ tích, sợ ma, chia sẻ những bí mật... Nhưng rồi biến cố dồn dập đến, lũ lụt, cái đói và bi kịch gia đình của cô bạn mà cả hai anh em cùng thương mến. Điều gì xảy ra giữa những đứa trẻ khi thực tế dần trở nên khắc nghiệt? Liệu tuổi thơ có mãi đẹp như người ta luôn mơ về nó? Bộ phim đoạt giải “Phim hay nhất” trong Liên hoan phim Quốc tế Silk Road.
Tên phim: Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh
Tên tiếng anh: Yellow Flowers on the Green Grass | I see Yellow Flowers on the Green Grass
Đạo diễn: Victor Vũ
Độ dài: 1:38:04
Số tập: 1 Tập Movie - SD
Năm sản xuất: 2015
Đăng ngày: 18/05/2020 - KenhAnime24h
Ngôn ngữ: Vietsub
Hỗ trợ độ phân giải: (360p.MP4 - SD)
Thể loại: Phim lẻ tổng hợp, Phim tâm lý, Phim gia đình, Phim chiếu rạp, Phim lẻ


↓ Link tải: Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh 2015 ↓

Chia sẻ:  Facebook Twitter
⇦ Bài viết tiếp theo Bài viết phía sau ⇨ Trang chủ
Hiện bình luận
Ẩn bình luận

12 nhận xét: