“Nếu như vận tốc Hoa Anh Đào rơi là 5cm/s có lẽ nó sẽ không đẹp đến như thế. Nếu khoảng cách giữa tôi và em là 5cm thì chỉ cần 1 giây để đến với em, chứ không phải là 1 đời người... Hoa Anh Đào vẫn rơi... Và tôi đã nắm trượt nó.” ~ 5 Centimeters Per Second ~
Triết lý Anime/Manga/Light Novel

Những câu nói hay trong anime Youkoso Jitsuryoku Shijou Shugi no Kyoushitsu e

“Thú nhận cảm xúc của bạn với ai đó là điều không dễ dàng. Mỗi ngày bạn trải qua hàng ngày trong đau khổ nhưng bạn vẫn không thể làm được.
Những từ "Tôi thích bạn" cứ nghẹn trong cổ họng và bạn dường như không thể ép chúng ra được. Tôi nghĩ tình cảm chân thành của cô ấy xứng đáng có được một câu trả lời thích đáng, phải không?”

Kiyotaka Ayanokouji - Youkoso Jitsuryoku Shijou Shugi no Kyoushitsu e ~


__________
Chia sẻ:  Facebook Twitter
⇦ Bài viết tiếp theo Bài viết phía sau ⇨ Trang chủ
Hiện bình luận
Ẩn bình luận

12 nhận xét:

  1. Tưởng ad đi cách li chứ

    Trả lờiXóa
  2. Up phim nên đây kiểu j thế

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thì muốn up 1 số phim lên đây xem chùa nhiều củng phải đóng gop j chứ

      Xóa
    2. cũng như chú khoảng chục đứa chết hết rồi

      Xóa
    3. Up những bộ đã xem và thấy hay mà ở đây chưa có thôi ạ

      Xóa
  3. hiểu tại sao ngừng hoạt động rồi

    Trả lờiXóa
  4. nghe từ câu nói trên , tôi đã bt tại sao ad nghỉ ko up nữa

    Trả lờiXóa
  5. Tuy những câu này tôi ko có quyền nhưng nó sẽ có động lực cho ad , Tuy trang wed đã dc 5 năm , tôi bt 1 thứ nào đó rồi cũng sẽ chán , chán ư , và thứ bạn chán lại nhiều người rất cần , Liệu nó có thể cố gắng tiếp bước trong ước mơ , giờ nó càng ngày càng mất đi sức sống , Liệu nó có thể sống tiếp nhờ vào người đó , vì đã kịch câu nói nên thôi vậy , mong có thể gửi đến người đó < Và tiếp tục dựng lại ước mơ này nhé Ad

    Trả lờiXóa